DONGLAM TRADING – Chuyên viên Marketing tổng hợp

Công Ty Cổ Phần Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Đầu tư & Thương mại các sản phẩm của Công ty Cổ phần Xi Măng Đồng Lâm bao gồm Clinker, Xi măng công nghiệp, Xi măng dân dụng PCB 30, PCB 40. ..

Với nhận thức sâu sắc nhân lực là yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp, chúng tôi luôn trân trọng sự đóng góp của mỗi thành viên trong công ty, đồng thời tạo lập môi trường làm việc năng động, sáng tạo, công bằng cho mọi thành viên.

Nếu bạn tự tin mình là người có năng lực, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, chủ động và thích chinh phục thử thách, xin mời bạn ứng tuyển vào đội ngũ nhân viên năng động của chúng tôi.

Chức danh và nhiệm vụ: Yêu cầu
Vị trí Chuyên viên Marketing Tổng Hợp: 01 người.

  • Là cầu nối giữa phòng Bán hàng và phòng Marketing trong việc thực hiện các chương trình marketing cho các đối tượng khách hàng mục tiêu để quảng bá thương hiệu, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, phát triển thị trường.
  • Trực tiếp lập kế hoạch, triển khai thực hiện các công việc liên quan đến các chương trình Tiếp thị theo sự phê duyệt của Trưởng phòng Truyền thông & Tiếp thị.
  • Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Truyền thông & Tiếp thị.

1.       Tổ chức các chương trình khuyến mại

  • Trực tiếp xây dựng kế hoạch các chương trình khuyến mại, hoạt động xúc tiến tiêu thụ khác cho các đối tượng khách hàng mục tiêu nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh được thống nhất giữa phòng Bán hàng và phòng Marketing hằng năm cho thị trường phụ trách trong phạm vi ngân sách được duyệt.
  • Trực tiếp chuẩn bị tất cả các thủ tục, hồ sơ pháp lý thực hiện các chương trình tiếp thị được duyệt.
  • Phối hợp với BP. Kinh Doanh tổ chức triển khai kế hoạch các chương trình khuyến mại định kỳ nhằm đạt hiệu quả tối ưu.
  • Trực tiếp theo dõi, đánh giá và và báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại và đề xuất các kiến nghị nâng cao hiệu quả thực hiện trong các chương trình về sau lên Trưởng phòng Truyền thông & Giám Đốc BP. Kinh Doanh.
  • Phối hợp với các Cá nhận, phòng ban và bộ phận liên quan tổ chức mua sắm theo các chương trình khuyến mại, các hoạt động xúc tiến tiêu thụ khác theo ngân sách được duyệt.

2.       Công tác thiết kế, sản xuất các Ấn Vật Phẩm Quảng cáo (POSM)

  • Trực tiếp thực hiện công việc tìm kiếm, lựa chọn các đơn vị cung cấp các ấn vật phẩm quảng cáo (POSM), sử dụng cho các chương trình khuyến mại, các hoạt động xúc tiến tiêu thụ theo ngân sách được duyệt và tổ chức thẩm định theo quy trình để chọn lựa các đơn vị thực hiện, cung ứng sản phẩm dịch vụ cho công ty, tổ chức, giám sát quá trình thực hiện và nghiệm thu.
  • Thực hiện công việc quản lý sử dụng POSM khoa học và hiệu quả.

3.       Quản lý các nguồn tài nguyên

  • Trực tiếp quản lý sử dụng tổng đài tin nhắn thương hiệu trong các chương trình Truyền thông Tiếp thị theo kế hoạch được duyệt.
  • Phân tích thông tin khách hàng trên phần mềm CRM để phát hiện các cơ hội Marketing, phục vụ các hoạt động Tiếp thị.

4.       Quản lý quan hệ khách hàng

  • Tham gia tổ chức các sự kiện đột xuất / thường niên cho quảng bá thương hiệu sản phẩm, thương hiệu công ty tại các thị trường.
  • Chăm Sóc Khách Hàng: Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, phân tích dữ liệu sẵn có để phục vụ cho việc kinh doanh

5.       Thông tin thị trường

  • Trực tiếp thăm viếng khách hàng định kỳ nhằm phát hiện các cơ hội Marketing và cập nhật các hoạt động của đối thủ trên thị trường.
  • Báo cáo đột xuất / định kỳ thông tin các hoạt động của đối thủ trên thị trường theo yêu cầu của Trưởng phòng Truyền thông & Tiếp thị, Giám Đốc BP Kinh Doanh
  • Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Truyền thông & Tiếp thị.
Yêu cầu về bằng cấp, kiến thức chuyên môn, các kỹ năng và thời gian đã từng làm công tác chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Đại học chuyên ngành Marketing.
  • Có kiến thức cơ bản về hệ thống quản lý doanh nghiệp.
  • Có hai năm kinh nghiệm.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế độ hoạ: Photoshop, Corel, illustrator.
  • Sử dụng thành thạo MS Office: word, excel, powerpoint (bắt buộc) và các phần mềm phân tích: SPSS, Eview.
  • Có kỹ năng trình bày, thương lượng đàm phán, giải quyết vấn đề.
  • Khả năng làm việc chịu áp lực cao và tốt cả trong trường hợp làm việc nhóm và độc lập
  • Có khả năng đi công tác xa.

 

Chế độ đãi ngộ:

  • Lương : Thỏa thuận.
  • Phương tiện: Tự túc
  • Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần.
  • Địa điểm làm việc: Văn Phòng Công ty tại 105A Hùng Vương, P. Phú Hội, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hồ sơ dự tuyển gồm:

  • Đơn dự tuyển ghi rõ chức danh ứng tuyển và dán ảnh 3×4.
  • Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình làm việc.
  • Bản sao công chứng CMND và Hộ khẩu.
  • Bản sao công chứng văn bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ đào tạo (nếu có).
  • Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng.

Các ứng viên quan tâm vui lòng tải Đơn dự tuyển theo mẫu của Công ty tại liên kết https://goo.gl/mHkYnY, điền đầy đủ thông tin. Hồ sơ ứng tuyển có thể gửi trực tiếp đến Công ty hoặc qua địa chỉ email: tuyendung@donglam.com.vn .

Địa chỉ nhận hồ sơ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ĐỒNG LÂM
Phòng Nhân sự Hành chính

  • 105A Hùng Vương, Phường Phú Hội, Thành phố Huế
  • Tel: 054.7777;     Fax: 054.393.7666
  • Ms Ngọc: 0169 345 0233

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 29/04/2016.


(+84) 234 3751 703

Websales Facebook Đồng Lâm Kênh youtube Đồng Lâm Alibaba Đồng Lâm