DONGLAM TRADING [02/2017] – Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật

Số lượng: 02 nhân viên

Ngày kết thúc: 28/02/2017

Công Ty Cổ Phần Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Đầu tư & Thương mại các sản phẩm của Công ty Cổ phần Xi Măng Đồng Lâm bao gồm Clinker, Xi măng công nghiệp, Xi măng dân dụng PCB 30, PCB 40. ..

Với nhận thức sâu sắc nhân lực là yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp, chúng tôi luôn trân trọng sự đóng góp của mỗi thành viên trong công ty, đồng thời tạo lập môi trường làm việc năng động, sáng tạo, công bằng cho mọi thành viên.

Nếu bạn tự tin mình là người có năng lực, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, chủ động và thích chinh phục thử thách, xin mời bạn ứng tuyển vào đội ngũ nhân viên năng động của chúng tôi.

Chức danh và nhiệm vụ:

Yêu cầu

Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật: 02 người.

  • Trực tiếp thực hiện hoạt động hỗ trợ kỹ thuật đến khách hàng đối với các sản phẩm của Công ty.
  • Trực tiếp tham gia tư vấn kỹ thuật về chất lượng xi măng, chất lượng clinker, chất lượng bê tông và các sản phẩm khác có thể sử dụng xi măng Đồng Lâm của khách hàng công nghiệp, dân dụng, nhà thầu, trạm trộn, dự án. . .
  • Tham gia trực tiếp cùng các nhân viên thương vụ, kinh doanh, bán hàng xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng xi măng, chất lượng Clinker trong thời gian nhanh nhất.
  • Đề xuất các phương án xử lý các khiếu nại kỹ thuật của khách hàng cho Giám đốc BP.
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật sản phẩm cho bộ phận tiếp thị khi tổ chức các sự kiện quảng cáo, truyền thông.
  • Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được Giám đốc phân công cụ thể.

Yêu cầu về bằng cấp, kiến thức chuyên môn, các kỹ năng và thời gian đã từng làm công tác chuyên môn:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Hóa –  Silicat.
  • Có khả năng lập, quản lý, thực hiện kế hoạch.
  • Có kinh nghiệm về xi măng là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp, và trình bày tốt là một lợi thế
  • Trung thực, nhiệt tình, năng động, bảo mật.
  • Giới tính: Nam.

 

Chế độ đãi ngộ:

  • Lương : Thỏa thuận.
  • Phương tiện: Tự túc
  • Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần.
  • Địa điểm làm việc: Quảng Ngãi (và đi công tác các tỉnh theo yêu cầu)

Hồ sơ dự tuyển gồm:

  • Đơn dự tuyển ghi rõ chức danh ứng tuyển và dán ảnh 3×4.
  • Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình làm việc.
  • Bản sao công chứng CMND và Hộ khẩu.
  • Bản sao công chứng văn bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ đào tạo (nếu có).
  • Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng.

Các ứng viên quan tâm vui lòng tải Đơn dự tuyển theo mẫu của Công ty tại liên kết https://goo.gl/mHkYnY, điền đầy đủ thông tin. Hồ sơ ứng tuyển có thể gửi trực tiếp đến Công ty hoặc qua địa chỉ email: tuyendung@donglam.com.vn .

Địa chỉ nhận hồ sơ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ĐỒNG LÂM
Bộ phận Nhân sự Hành chính

  • 105A Hùng Vương, Phường Phú Hội, Thành phố Huế
  • Tel: 054.393.7777;     Fax: 054.393.7666
  • Ms Ngọc: 0169 345 0233

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 28/02/2017.


(+84) 234 3751 703

Websales Facebook Đồng Lâm Kênh youtube Đồng Lâm Alibaba Đồng Lâm