DONGLAM TRADING – Trưởng phòng bán hàng vùng 2 & vùng 3

Số lượng: 02 nhân sự

Ngày kết thúc: 31/12/2016

Công Ty Cổ Phần Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Đầu tư & Thương mại các sản phẩm của Công ty Cổ phần Xi Măng Đồng Lâm bao gồm Clinker, Xi măng công nghiệp, Xi măng dân dụng PCB 30, PCB 40. ..

Với nhận thức sâu sắc nhân lực là yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp, chúng tôi luôn trân trọng sự đóng góp của mỗi thành viên trong công ty, đồng thời tạo lập môi trường làm việc năng động, sáng tạo, công bằng cho mọi thành viên.

Nếu bạn tự tin mình là người có năng lực, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, chủ động và thích chinh phục thử thách, xin mời bạn ứng tuyển vào đội ngũ nhân viên năng động của chúng tôi.

Chức danh và nhiệm vụ:

Yêu cầu

Vị trí Trưởng Phòng Bán Hàng Vùng 02 + Vùng 03: 02 người.

  • Quản lý, tổ chức triển khai các hoạt động bán hàng cho nhóm sản phẩm xi măng dân dụng.
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng hàng năm/ quý/ tháng, tổ chức thực hiện, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện định kỳ trong vùng 02 cho Giám đốc Bộ phận.
  • Đề xuất chính sách bán hàng cho hệ thống các nhà phân phối xi măng dân dụng, cửa hàng vật liệu xây dựng trong vùng 02.
  • Tổ chức triển khai, thực hiện các chính sách bán hàng của Công ty.
  • Giám sát, kiểm soát việc thực hiện chính sách bán hàng và đề xuất điều chỉnh cập nhật cho phù hợp cho từng thị trường.
  • Quản lý nhân viên thương vụ và cộng tác viên thị trường đảm bảo kiểm soát được hoạt động bán hàng của hệ thống kênh phân phối, giá bán (cửa hàng vật liệu xây dựng, nhà thầu xây dựng dân dụng).
  • –        Tham gia soạn thảo và đàm phán Hợp đồng. Quản lý việc thực hiện các Hợp đồng bán sản phẩm xi măng dân dụng trong phạm vi nhiệm vụ.
  • –        Giám sát và kiểm soát tình trạng công nợ, khả năng thanh toán của khách hàng. Thông tin kịp thời các đơn vị liên quan đến việc thu hồi công nợ đến hạn và quá hạn của khách hàng trong phạm vi nhiệm vụ.
  • –        Tổng hợp, xử lý, theo dõi quá trình thực hiện việc xử lý các phản ảnh, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, quá trình cung ứng, thực hiện Hợp đồng.
  • –        Quản lý thông tin thị trường, thông tin chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi, nguồn cung… của các đối thủ cạnh tranh và tổng hợp làm báo cáo định kỳ/đột xuất cho Giám Đốc Bộ Phận trong phạm vi nhiệm vụ
  • –        Trực tiếp tổ chức huấn luyện cho nhân viên thương vụ, bán hàng các kỹ năng phục vụ công việc, thông tin của sản phẩm, các chính sách kinh doanh của Công ty.
  • –        Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được Giám Đốc bộ phận xi măng dân dụng phân công cụ thể.

Yêu cầu về bằng cấp, kiến thức chuyên môn, các kỹ năng và thời gian đã từng làm công tác chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học Kinh Tế.
  • Có kiến thức cơ bản về hệ thống quản lý doanh nghiệp.
  • Có khả năng lập, quản lý, thực hiện kế hoạch công tác.
  • Nắm và hiểu rõ các nội dung của Hợp đồng mua bán.
  • Trung thực, nhiệt tình, bảo mật.
  • Giới tính: Không phân biệt.

 

Chế độ đãi ngộ:

  • Lương: Thỏa thuận.
  • Phương tiện: Tự túc
  • Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần.
  • Địa điểm làm việc: Thành phố Đà Nẵng, và đi công tác các tỉnh theo yêu cầu của công việc.

 

Hồ sơ dự tuyển gồm:

  • Đơn dự tuyển ghi rõ chức danh ứng tuyển và dán ảnh 3×4.
  • Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình làm việc.
  • Bản sao công chứng CMND và Hộ khẩu.
  • Bản sao công chứng văn bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ đào tạo (nếu có).
  • Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng.

Các ứng viên quan tâm vui lòng tải Đơn dự tuyển theo mẫu của Công ty tại liên kết https://goo.gl/mHkYnY, điền đầy đủ thông tin. Hồ sơ ứng tuyển có thể gửi trực tiếp đến Công ty hoặc qua địa chỉ email: tuyendung@donglam.com.vn .

 

Địa chỉ nhận hồ sơ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ĐỒNG LÂM
Bộ phận Nhân sự Hành chính

  • 105A Hùng Vương, Phường Phú Hội, Thành phố Huế
  • Tel: 054.393.7777;     Fax: 054.393.7666

 

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 31/12/2016.


(+84) 234 3751 703

Websales Facebook Đồng Lâm Kênh youtube Đồng Lâm Alibaba Đồng Lâm